Giỏ hàng của bạn

Tổng Kết Chuỗi Sự Kiện Mừng Anh Tin 15 Năm Hình Thành Và Phát Triển

Từ đầu tháng 6/2022 với sự quyết tâm, thống nhất cao từ ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan, chủ đề và nội dung chính cho chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty TNHH Anh Tin đã hoàn thành.

Đến giữa tháng, toàn hệ thống website, fanpage và các nền tảng khác của công ty Anh Tin đồng loạt đổi ảnh đại diện, banner chính với thiết kế dành riêng cho sự kiện này. Đây được xem là “phát súng khai mạc” cho hàng loạt hoạt động thú vị dành cho đối tác và tất cả cửa hàng đại lý.

Hành trình “Anh Tin - 15 Năm Chung Một Mái Nhà”

Với Anh Tin, thành công đúng nghĩa là thành công chung của công ty, hệ thống đối tác và đại lý trên toàn quốc. Do đó chuyến du lịch khám phá kết hợp nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang là dịp để “đại gia đình Anh Tin” có những phút giây ý nghĩa cùng nhau.

Đây là chuyến đi dành riêng cho đại diện toàn bộ đối tác của Anh Tin. Nên mọi khâu từ chuẩn bị đến tổ chức đều được đảm bảo chuẩn xác và chất lượng nhất.

ky-niem-15-nam-cong-ty-anh-tin-thanh-lap

Trong chương trình này, Anh Tin hân hạnh đảm nhận toàn bộ chi phí di chuyển, tham quan, lưu trú và ăn uống của toàn đoàn. Đây như lời tri ân đặc biệt dành cho sự tin tưởng, hợp tác và đồng hành của Quý đối tác trong suốt thời gian qua.

Xuyên suốt hành trình 4 ngày 3 đêm là vô vàn những trải nghiệm bất ngờ, lý thú và ý nghĩa. Hàng loạt danh thắng lần lượt hiện ra như Đảo Hòn Tằm, Vịnh Vân Phong, Bãi Sơn Đừng… đã tô điểm thêm nhiều màu sắc rực rỡ cho chuyến đi đặc biệt này.

ky-niem-15-nam-cong-ty-anh-tin-thanh-lap

Ngoài ra, các trò chơi vô cùng thú vị của chương trình team building càng làm sự gắn bó, đoàn kết giữa các thành viên càng thêm bền chắc. Từ đây dù là những đại lý cách xa nhau về địa lý nhưng thực sự đã  “chung một mái nhà” và đoàn kết để thành công cùng Anh Tin.

“Bốc thăm trúng thưởng” - điểm nhấn sôi động cho đêm Gala thêm ý nghĩa

Bốc thăm trúng thưởng là chương trình dành riêng cho hệ thống đối tác, đại lý của Anh Tin. Và kết quả của chương trình này đã được công bố ngay trong chương trình gala tại Nha Trang.

Các đại lý không tham gia chuyến du lịch hoàn toàn có thể theo dõi chương trình thông qua livestream trực tiếp. Hơn hết, dù có mặt hoặc tham gia sự kiện từ xa thì quý đại lý đều có cơ hội nhận quà như nhau.

ky-niem-15-nam-cong-ty-anh-tin-thanh-lap

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

  • 1 giải đặc biệt : 1 Xe Máy HonDa Airblade 125
  • 2 Giải nhất: 1 điện thoại Iphone 13
  • 3 giải nhì: Laptop Acer Aspire
  • 9 giải ba: 1 Nồi cơm điện tử Tiger

Đặc biệt, dịp này cũng là lần đầu tiên các thương hiệu lớn do Anh Tin phân phối độc quyền như Hyundai, Kasei và Robin được giới thiệu một lần nữa đến Quý đối tác thông qua định dạng video.

Nhờ đó Quý đại lý đối tác hiểu được thêm về thương hiệu máy móc thiết bị Hyundai, hành trình chất lượng của Kasei và thông tin chi tiết về động cơ nổ Robin. Các thông tin này được kỳ vọng sẽ hữu ích trong quá trình tư vấn và bán hàng về sau.

ky-niem-15-nam-cong-ty-anh-tin-thanh-lap

“Vòng Quay May Mắn,  Mừng Sinh Nhật Anh Tin” - Chương trình chưa có tiền lệ!

Vì cùng chung mục tiêu “đưa cuộc sống người dân nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung ngày càng phồn thịnh”. Nên tất cả các đại lý, cửa hàng nông ngư cơ kể cả chưa là đối tác của Anh Tin trên toàn quốc đều rất xứng đáng nhận được sự tri ân này.

ky-niem-15-nam-cong-ty-anh-tin-thanh-lap

Do đó chương trình “Vòng Quay May Mắn” được khởi động với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng, cụ thể các phần quà gồm:

  • Điện thoại IPHONE 13
  • Động cơ nổ ROBIN EX17
  • Máy cắt cỏ HYUNDAI HD-835
  • Máy hàn RIVCEN MMA-160
  • Đầu bơm cao áp KOROBI KB-29

Thông qua dịp này, hàng trăm đại lý cửa hàng trên toàn quốc có dịp tiếp xúc và hiểu rõ hơn các sản phẩm do Anh Tin phân phối độc quyền trong hàng chục năm qua. Tiêu biểu như thương hiệu Hyundai, Kasei, Robin… thông qua chương trình công bố được phát trực tiếp trên hệ thống Fanpage.

Kết thúc tháng đặc biệt với muôn vàng niềm vui, cảm xúc và ý nghĩa không chỉ riêng cho đội ngũ Anh Tin mà đó còn là sự lan tỏa các giá trị về sự tri ân, đoàn kết, chuyên nghiệp và mong muốn hợp tác để cùng tạo dựng thành công đến Quý đối tác trên toàn quốc.

Với Anh Tin dù ở hiện tại hay tương lai, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng, hợp tác lâu dài và tin tưởng của khách hàng, đối tác để đánh giá sự thành công.

Công ty TNHH Anh Tin là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng máy móc thiết bị phục vụ công - nông- lâm nghiệp được thành lập ngày 20/06/2007.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển công ty hiện sở hữu hơn 25 ngành hàng chủ lực cùng hệ thống trên 1.000 đại lý, đối tác trên toàn quốc.

Các thương hiệu danh tiếng được Anh Tin phân phối độc quyền tại Việt Nam như: Máy móc thiết bị Kasei; Máy móc thiết bị, dụng cụ cầm tay và máy xây dựng Hyundai; Động cơ nổ Robin; Máy móc thiết bị Motokawa…

Với sứ mệnh Cung cấp những sản phẩm mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng, dịch vụ và giá cả”.

Toàn bộ lãnh đạo và cán bộ, nhân viên quyết tâm đạt mục tiêu “Đến năm 2025 Anh Tin trở thành nhà phân phối máy và thiết bị nông nghiệp hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân sự giàu năng lực, phong cách chuyên nghiệp.”

ANH TIN - CÙNG BẠN TẠO DỰNG THÀNH CÔNG