Giỏ hàng của bạn

Du Lịch Anh Tin 2022 - Hành trình "Đoàn Kết Để Phát Triển"

Chuyến đi 4 ngày 3 đêm, vượt hơn 700Km và hàng ngàn giây phút vui vẻ, hào hứng đã để lại nhiều dấu ấn Anh Tin và không thể nhạt nhòa tại Ninh Thuận “xứ sở của nắng gió”

Với chủ đề “ ĐOÀN KẾT ĐỂ PHÁT TRIỂN”, từ 11 - 14/08 toàn thể lãnh đạo và nhân viên Anh Tin đã cùng nhau trải nghiệm trọn vẹn hàng loạt hoạt động thú vị trong chương trình du lịch hè năm 2022. Thông qua đó hiểu nhau hơn, đoàn kết hơn để cùng nhau phát triển.

Không chỉ là chuyến đi!

Không như thường lệ, hôm ấy các thành viên của Anh Tin đến trụ sở 24 Bến Cát sớm hơn hẳn và mỗi người đều mang theo bên mình một sự phấn khởi lạ thường. Vì đây là chuyến đi đầu tiên sau 2 năm “ai ở yên đấy” đầy ám ảnh. Đúng 6 giờ, xe lăn bánh và hành trình cùng nhau của đại gia đình Anh Tin chính thức bắt đầu!

công ty Anh Tin du lịch hè 2022

Có lẽ vì tập trung nhiều cho công việc nên ta thường không nhận ra thành phố buổi sớm mai lại đẹp đến thế. Từng con đường, từng địa danh như Sài Gòn, Gia Định hay Bến Nghé… lần lượt hiện lên theo lời giới thiệu của hướng dẫn viên càng khiến cho những kilomet đầu tiên của cuộc hành trình thêm nhiều ý nghĩa.

Với từng thành viên của Anh Tin, đây không chỉ là chuyến đi bởi đây là một hành trình để kết nối với nhau, để hiểu nhau hơn mà không cần thông qua công việc. Từng cây số đi qua, những trò chơi sôi động trên xe và cả những điểm dừng chân cùng nhau khiến cho cung đường không còn quá xa và mệt mỏi.

công ty Anh Tin du lịch hè 2022

Trên cả hành trình, thời tiết khá âm u do ảnh hưởng từ cơn bão số 3. Nhưng rồi Ninh Thuận đã chào đón gia đình Anh Tin với trời xanh, mây trắng, sóng vỗ rì rào cùng cái nắng vốn đã là “đặc sản”.

Hành trình đoàn kết, khám phá và chinh phục

Liệu sẽ khám phá được gì tại vùng đất “gió như phang và nắng như rang” này? Đây là điều cả đoàn luôn tự hỏi. Và chính dưới cái nắng cái gió ấy, một “cuộc đua kỳ thú” của 4 đội xanh lá, cam, vàng và xanh dương chính thức khởi tranh.

công ty Anh Tin du lịch hè 2022

Từ làng gốm Bàu Trúc với kỹ thuật tạo hình, nung gốm khác biệt đến những giai điệu du dương, trầm hùng của những bài ca Chăm hay điệu múa Chăm gây thương nhớ tại làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp đã tạo nên một hành trình đầy màu sắc văn hóa và vô cùng thú vị.

công ty Anh Tin du lịch hè 2022

Có lẽ chính lúc ấy, ngoài trọng tài ra thì tất cả đã quên mất đi khái niệm thời gian. Cả 4 đội đều đoàn kết hết mình vì mục tiêu chiến thắng tại các thử thách.

công ty Anh Tin du lịch hè 2022

Và hơn hết, chính sự đoàn kết này sẽ là tiền đề để các thành viên hiểu nhau hơn, đoàn kết hơn nữa trong công việc và cả cuộc sống.

công ty Anh Tin du lịch hè 2022

Một lần nữa “thời gian” lại bị bỏ quên khi tất cả các thành viên của gia đình Anh Tin nắm tay nhau trong đêm lửa trại với vô số những tiếng cười rộn rã.

công ty Anh Tin du lịch hè 2022

Bên cạnh đó, cả đoàn đã cùng nhau đến tham quan và vui chơi tại các danh thắng như Vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái, khu du lịch Tanyoli và nhiều bãi biển tuyệt đẹp xuyên suốt hành trình.

“Mừng Anh Tin tuổi 15” - Đêm Gala đầy cảm xúc và ý nghĩa

Không chỉ là dịp để cùng nhau nhìn lại hành trình thú vị vừa qua mà điều đặc biệt của đêm Gala đến từ chủ đề “Kỷ niệm 15 năm thành lập của công ty TNHH Anh Tin”.

công ty Anh Tin du lịch hè 2022

Theo đó, cảm xúc mang đến không chỉ là những kỷ niệm của “nắng gió Ninh Thuận” hay “biển cát Vĩnh Hy” mà đó chính là hành trình 15 năm hình thành và đoàn kết để cùng nhau phát triển của đại gia đình Anh Tin.

Ngoài video giới thiệu về công ty, cả hội trường còn có dịp trực tiếp nghe những chia sẻ, những cảm xúc từ các anh chị đã cống hiến cho Anh Tin từ những ngày đầu. Và hoàn toàn có thể xem đây là một đêm tri ân đối với tất cả các thành viên đã và đang đồng hành, gắn bó và cống hiến.

công ty Anh Tin du lịch hè 2022

Tuy nhiên, không khí không chỉ có những cảm xúc trầm lắng như thế. Bởi kế đó là các tiết mục vô cùng vui tươi, sáng tạo và hấp dẫn do các đội “nghệ sĩ cây nhà lá vườn” thực hiện.

công ty Anh Tin du lịch hè 2022

Với những cái ôm, cái bắt tay, nụ cười và sự xúc động, tự hào khi gọi to hai tiếng “Anh Tin” chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng trân trọng, là động lực mạnh mẽ để tất cả cùng nhau đoàn kết, quyết tâm mang “con thuyền” Anh Tin đi xa hơn nữa.

Nằm trong chuỗi sự kiện “Kỷ niệm 15 năm thành lập của Công ty TNHH Anh Tin” dành cho cán bộ nhân viên, nên chương trình du lịch hè 2022 là hành trình có ý nghĩa đặc biệt hơn khi so cùng các dịp thường niên do công ty tổ chức.

Tính đến 20/06/2022, công ty TNHH Anh Tin tự hào "đánh dấu mốc 15 năm" trên hành trình cống hiến trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị phục vụ công - nông - lâm nghiệp và dân dụng.

Là đối tác độc quyền phân phối chính hãng của các thương hiệu hàng đầu như: Hyundai, Kasei, Robin, Motokawa, Croking… Anh Tin tự hào sở hữu hơn 25 ngành hàng chủ lực với hàng ngàn đại lý, đối tác phân phối trên toàn quốc.

Khi chọn các sản phẩm từ Anh Tin, Quý đối tác, khách hàng hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc và chế độ bảo hành chính hãng dài hạn.