Giỏ hàng của bạn

Anh Tin Team Building 2023: Vượt qua giới hạn - Tự tin tỏa sáng

Không chỉ là hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng mà mỗi kỳ team building với Anh Tin đều là những trải nghiệm mới mẻ và tràn đầy cảm xúc.

Với sự thống nhất cao, chuyến đi mang chủ đề “Vượt qua giới hạn - Tự tin tỏa sáng” của công ty Anh Tin chính thức diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26/8/2023. Đây không chỉ là chuyến đi về với núi rừng để “chữa lành” và “tiếp năng lượng” mà còn là một “học kỳ quân sự” để mọi người tăng hơn nữa tình đoàn kết, sự quyết tâm cả trong công việc cũng như cuộc sống.

“Tắm rừng” - Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Khác với sự sôi nổi, nhộn nhịp của các bãi biển thường thấy, năm nay các thành viên của gia đình Anh Tin khởi động chuyến đi bằng hoạt động đi bộ - khám phá rừng. Vườn quốc gia Nam Cát Tiên là địa địa điểm được chọn để cả đoàn cùng trải nghiệm.

công ty anh tin

Đắm mình trong không gian xanh mát với muôn vàn tiếng chim cùng một màu xanh như bất tận đã “rửa trôi” đi những tất bật hàng ngày. Ngoài sự tiếp đón và hướng dẫn nhiệt tình từ phía cán bộ Kiểm lâm thì dừng như rừng cây với các “cụ” cổ thụ hàng trăm năm tuổi cũng đang chào mừng những vị khách đến từ phố thị.

Để rồi từ đây, ngoài tình yêu và tinh thần bảo vệ thiên nhiên được vun đắp thì năng lượng đặc biệt dành cho các hoạt động kế tiếp như đang được bơm đầy.

“Vượt qua giới hạn” - Madagui forest city

Trong hoạt động teambuilding 2023 với chủ đề quân đội cùng khẩu hiệu “Vượt qua giới hạn - Tự tin tỏa sáng” sẽ đưa toàn thể nhân viên đến với những hoạt động “chưa từng có tiền lệ” như: băng qua lửa, vượt tường cao, bắn cung, chèo thuyền…. và trên hết tinh thần đồng đội và tính kỷ luật sẽ là mấu chốt để các đội vượt qua giới hạn để chiến thắng.

công ty anh tin

Tuy chỉ là các trò chơi mô phỏng nhưng tại “thao trường Madagui forest city” sự quyết tâm đã thể hiện lên cao hơn bao giờ hết. Ngoài mục tiêu trở thành đội chiến thắng trong cuộc chơi thì trong mỗi “chiến sĩ” hôm ấy đều mong muốn chạm đến và vượt qua giới hạn của bản thân. Từ đó mang những sức mạnh và quyết tâm ấy vào trong cả công việc và cuộc sống.

công ty anh tin

Ngoài ra, ngay tại khu nghỉ cũng có hàng loạt các khu vực giải trí cực kỳ hấp dẫn và mới mẻ như trượt cỏ, bắn súng sơn, khám phá hang động, chèo thuyền, leo núi….

“Tự tin tỏa sáng” - Gala dinner mừng Anh Tin 16 tuổi

Giữa đại ngàn xanh ngát, bài hát chúc mừng sinh nhật vang lên để mừng cho Anh Tin thêm một tuổi mới cũng như mừng cho sự cố gắng và cống hiến của toàn thể lãnh đạo và nhân viên trong thời gian qua. 

công ty anh tin

Và sau khi “bộ quân phục” được thay ra thì các thành viên trong gia đình Anh Tin đã “thiên biến vạn hóa”, đã tự tin tỏa sáng với nhiều tiết mục vô cùng thú vị để đêm tiệc ấm cúng thêm tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

“Hành trình mới” - Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Anh Tin

Chuyến đi năm 2023 chắc chắn đã kết thúc nhưng những năng lượng và tình cảm mà nó mang đến vẫn sẽ còn mãi. Và nguồn sức mạnh này sẽ tiếp thêm động lực cho hành trình “Cùng bạn tạo dựng thành công” của Công ty Anh Tin ngày càng tiến nhanh và tiến chắc hơn nữa.

 

 

Thành lập từ năm 2007, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Anh Tin là một trong những đơn vị tiên phong trong nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng máy móc thiết bị phục vụ nông nghiệp, công nghiệp và xây dựng tại Việt Nam.  Hiện Anh tin phân phối chính hãng nhiều thương hiệu lớn như Hyundai, Kasei, Robin, Motokawa, Takahiro, Mitsu Power, Rivcen…

Hiện các sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng, đại lý của Anh Tin trên toàn quốc. Để tìm cửa hàng gần nhất, hãy nhấp vào: https://anhtin.vn/pages/cua-hang hoặc gọi đến 𝟎𝟕𝟎𝟕 𝟏𝟒𝟖 𝟏𝟒𝟖 - 𝟎𝟗𝟎𝟗 𝟕𝟖𝟗 𝟏𝟑𝟎 để được hướng dẫn!
 

anhtin.vn