Giỏ hàng của bạn

Top 5 bình xịt điện ắc quy Li-ion giá tốt - chất lượng

Các bình xịt điện ắc quy Li-ion đều rất nhẹ, bền bỉ và đặc biệt an toàn khi sử dụng.

Bình xịt điện ắc quy Li-ion là dòng bình xịt thuốc sâu bằng điện dùng ắc quy khô hay còn gọi là ắc quy Lithium ion. Sau đây là 5 sản phẩm chính hãng có giá bán tốt nhất hiện tại.

1 - Bình xịt điện Mitsu Power 16MS-8Li

Bình xịt điện 16 lít Mitsu Power 16MS-8Li là dòng sản phẩm vừa có mặt trên thị trường với nhiều cải tiến vượt trội và có giá bán rất tốt. Sản phẩm được áp dụng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng cho vỏ bình và bảo hành 6 tháng cho bộ bơm.

bình xịt điện ắc quy li-ion mitsu power

Mitsu Power 16MS-8Li được trang bị bộ bơm đơn cải tiến cho lưu lượng phun mạnh nhất đạt 4 lít trên một phút cùng áp lực phun tối đa ở mức 80 PSI. Bộ ắc quy Li-ion 12V-8AH giúp bình có trọng nhẹ chỉ 3kg. Ngoài ra ắc quy Li-ion còn làm tăng tuổi thọ cho bộ bơm và đặc biệt an toàn khi sạc và sử dụng.

2 - Bình xịt điện Mitsu Power 20MS-8Li

Có thể xem bình phun thuốc sâu bằng điện Mitsu Power 20MS-8Li là phiên bản “phóng to” của bình Mitsu Power 16MS-8Li về dung tích bình chứa. Việc tăng dung tích chứa đạt mức 20 lít nhưng trọng lượng chỉ ở mức 3.2kg.

bình xịt điện ắc quy li-ion mitsu power 20 lít

Bình xịt điện ắc quy li-ion Mitsu Power 20MS-8Li sử dụng bộ bơm đơn được nâng cấp cho lưu lượng phun tối đa 4 lít trên một phút và áp lực phun cao nhất đạt 80 PSI. Ắc quy Li-ion 12V-8AH cho dòng điện ổn định giúp tăng sức mạnh và độ bền của bộ bơm. 20MS-8Li được bảo hành vỏ bình 12 tháng và bộ bơm 6 tháng.

3 - Bình xịt điện Mitsu Power 20DMS-12

Bình xịt điện Mitsu Power 20DMS-12 là phiên bản nâng cấp toàn diện với bộ bơm đôi mạnh mẽ và ắc quy Li-ion 12V-12AH dung lượng cao. Ngoài ra với dung tích bình chứa 20 lít giúp sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu cường độ cao.

bình xịt điện ắc quy li-ion mitsu power bơm đôi

Mitsu Power 20DMS-12 đạt áp lực phun tối đa 100 PSI cùng lưu lượng phun cao nhất ở mức 7 lít trên một phút. Điểm đặt biệt khác của 20DMS-12 còn đến từ trọng lượng khi chỉ nặng 4.2kg. Sản phẩm hiện được bảo hành 12 tháng cho phần bỏ bình và 6 tháng cho bộ bơm đôi.

4 - Bình xịt điện Takahiro RT-20 Li-ion

RT-20 Li-ion được Takahiro trang bị bộ bơm đơn cho áp lực phun đạt 80 PSI cùng lưu lượng cực đại 3.6 lít trên một phút. Bình có dung tích 20 lít nhưng nhờ dùng ắc quy Li-ion 12V-8AH siêu nhẹ nên trọng lượng khô của bình chỉ 3.5kg rất thuận tiện cho việc mang thời gian dài.

bình xịt điện ắc quy li-ion takahiro 20 lít

Bình phun thuốc sâu ắc quy li-ion Takahiro RT-20 Li-ion được bảo hành chính hãng ắc quy trong 12 tháng và các bộ phận còn lại 3 tháng.

5 - Bình xịt điện Takahiro RT-22 Li-ion

Takahiro RT-22 Li-ion là mẫu bình phun thuốc sâu ắc quy li-ion được trang bị “đỉnh nhất” của hãng ở thời điểm hiện tại. Với bộ bơm đôi, RT-22 Li-ion cho lưu lượng phun tối đa 6.5 lít trên một phút cùng áp lực phun cực đại đạt 100 PSI. Bộ ắc quy Li-ion 12V-12AH ngoài giúp bình hoạt động ổn định và bền bỉ còn làm cho trọng lượng bình chỉ ở mức 4.5kg.

bình xịt điện ắc quy li-ion takahiro bơm đôi

Bình xịt điện ắc quy li-ion Takahiro RT-22 Li-ion được bảo hành ắc quy 12 tháng và bảo hành các chi tiết còn lại 3 tháng kể từ ngày mua hàng.

Giá bình xịt điện pin Li-ion là bao nhiêu?

Tuy được trang bị ắc quy công nghệ cao nhưng giá của bình xịt điện ắc quy Li-ion chỉ giao động ở mức từ 600.000 đồng đến hơn 3.000.000 đồng. Giá bán tùy thuộc vào dung tích bình chứa, loại bơm, loại ắc quy, chất lượng và số lượng phụ kiện đi kèm… Ngoài ra thương hiệu cũng là yếu tố ảnh hưởng tới giá bình xịt điện.

Vì vậy, nếu muốn ưu tiên cho việc tiết kiệm chi phí nhưng vẫn dùng được hàng chuẩn chất lượng hãy tham khảo các mẫu bình xịt ắc quy Li-ion của các thương hiệu như Mitsu Power, Motokawa hay Takahiro…

Kết

Bình xịt điện ắc quy Li-ion là dòng sản phẩm mang nhiều cải tiến, rất đáng để sử dụng trong sinh hoạt và cả trong sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp… Để mua được với giá tốt cùng cam kết đúng hàng mới chất lượng cao hãy liên hệ với hệ thống đại lý của Anh Tin hoặc gọi về số 0909 789 130 - 0707 148 148 để được hỗ trợ tư vấn.

Có thể bạn quan tâm:

- Các nâng cấp trên Bình xịt điện HYUNDAI HD-8022 thế hệ mới

- 5 Lưu ý quan trọng khi chọn mua bình xịt nước tưới cây

- TOP 5 Bình Phun Thuốc Sâu Bằng Điện HOT Nhất

anhtin.vn