Giỏ hàng của bạn

Top 3 dây phun áp lực chuẩn Hàn Quốc

Dây phun áp lực hay dây xịt áp lực là vật dụng không thể thiếu cho các nhu cầu xịt rửa từ dịch vụ, sản xuất cho đến cả sinh hoạt đời sống. Nếu là người dùng ưu tiên tìm kiếm sản phẩm chất lượng cao và độ bền vượt trội, tìm hiểu ngay 3 hãng dây phun áp lực Hàn Quốc dưới đây để có thêm cho mình những lựa chọn xứng đáng nhé.

Dây phun áp lực là gì?

Dây phun áp lực hay còn gọi là dây xịt, dây xịt áp lực là phụ kiện cần có để sử dụng cùng các loại máy bơm hoặc đầu bơm cao áp. Thông thường dây sẽ được lắp vào đầu ra của các thiết bị bơm và có nhiệm vụ chính là dẫn các loại chất lỏng.

Về cấu tạo, dây được chế tạo từ 3 lớp: lớp nhựa ngoài cùng, lớp chỉ chịu lực và lớp nhựa trong cùng. Ở hai đầu dây sẽ được trang bị thêm hai khớp nối (đầu Coupling). Khớp nối này dùng để nối dây với đầu bơm và nối dài các dây lại với nhau tùy theo nhu cầu thực tế.

dây phun áp lực là gì

Tùy theo chất lượng và chất liệu của lớp chỉ chịu lực mà khả năng chịu nén khi làm việc của dây sẽ khác nhau. Hai chất liệu thông dụng nhất hiện là chỉ polyestechỉ cotton. Trong đó chỉ cotton cho khả năng chịu nén tốt hơn từ đó tạo ra được “Sự khác biệt từ vật liệu siêu bền” cho dây.

Ngoài ra chất lượng của nhựa ở lớp ngoài và lớp trong cũng quyết định đến khả năng chống gãy, độ mềm cứng, khả năng chịu nhiệt và chống va đập của dây. Hiện nay có nhiều cách để phân loại dây phun áp lực, nhưng cách phổ biến nhất là dựa vào loại chỉ chịu lực. Cụ thể bao gồm:

Thế nào là dây phun chuẩn Hàn Quốc

Hiện nay, chưa có một tiêu chuẩn hay định nghĩa cụ thể nào về dây phun Hàn Quốc. Bởi các sản phẩm nếu được sản xuất bởi công nghệ Hàn hoặc là thương hiệu Hàn thì cũng có thể tạm gọi là dây Hàn Quốc. Ảnh hưởng lớn đến chất lượng của dây phun Hàn Quốc là lớp chịu lực được chế tạo 100% từ chỉ cotton

phân biệt dây phun áp lực hàn quốc

Đây là loại vật liệu bền bỉ và đòi hỏi dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao để gia công. Và hiện nay chỉ có các nhà máy tại Hàn Quốc mới đáp ứng được. Do đó, để cảm nhận được “Sự khác biệt từ vật liệu siêu bền” mà dây dùng chỉ cotton mang lại, người dùng nên chọn mua các thương hiệu dây được sản xuất tại Hàn Quốc tức có in dòng chữ “Made In Korea” trên thân dây và hộp.

3 thương hiệu dây phun Hàn Quốc được ưa chuộng

1. Dây phun áp lực Hàn Quốc Topsun

Dây phun áp lực Hàn Quốc Topsun là một trong các hãng dây xịt áp lực nhập khẩu có chất lượng đứng đầu tại thị trường trong nước. 

Dây Topsun được gia công lớp chịu lực từ 100% chỉ cotton chất lượng cao. Từ đó cho khả năng làm việc ổn định ở mức nén 80 bar và chịu áp tối đa lên đến 250bar. 

dây phun áp lực hàn quốc topsun

Với độ bền vượt trội, dây Topsun được bảo hành đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Dây được phân phối chính hãng với hai tùy chọn đường kính trong là 6.5mm và 8.5mm. Kèm theo đó là hai tùy chọn màu sắc là xanh đen hoặc vàng. Trên thân dây có in tên hãng, thông số và dòng chữ “Made In Korea” - tức sản xuất tại Hàn Quốc.

   >>> Tham khảo giá ngay: Dây phun áp lực Hàn Quốc Topsun

2. Dây phun áp lực Hyundai

Đây là dòng sản phẩm chính hãng của tập đoàn Hyundai và đặc biệt hơn cả là được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Dây được bảo hành 12 tháng chính hãng kể từ ngày mua hàng. Với công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng khắt khe từ tập đoàn Hyundai, 100% dây phun áp lực Hyundai được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại. 

dây phun áp lực hàn quốc hyundai

Lớp chịu lực được gia công kỹ bằng chỉ cotton cho khả năng làm việc ổn định ở mức nén 70bar và khả năng chịu nén tối đa của dây cũng lên đến 200bar. Dây xịt áp lực Hyundai được phân phối chính hãng với hai tùy chọn đường kính trong là 6.5mm và 8.5mm. Hiện dây có 2 tùy chọn màu sắc là xanh dương và vàng. Trên thân dây có in tên hãng, thông số và dòng chữ “Made In Korea” - tức sản xuất tại Hàn Quốc.

  >>> Tham khảo giá ngay: Dây phun áp lực Hàn Quốc Hyundai

3. Dây phun Cro-King

Dây phun Cro-King là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến và nổi tiếng với logo hình chú cá sấu quay đầu về bên phải. Do đó mẫu dây này còn được gọi là dây xịt cá sấu Cro-King. Tương tự như các mẫu dây Hàn Quốc khác, dây Cro-King được sản xuất tại Hàn với tiêu chuẩn chất lượng cao. Do đó sản phẩm được bảo hành đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

dây phun áp lực hàn quốc cá sấu croking

Hãng đảm bảo 100% lớp chịu lực của Cro-King được gia công từ chỉ cotton chất lượng trên quy trình hiện đại. Dây đáp ứng tốt nhu cầu làm việc liên tục với mức nén 70bar và khả năng chịu nén tối đa đạt đến 200bar. Dây có hai tùy chọn đường kính trong lần lượt là 6.5mm và 8.5mm. Ngoài ra dây cũng có 2 màu sắc tùy chọn là màu vàng và màu xanh lá. Và  thân dây có in logo cá sấu, tên hãng, thông số và dòng chữ “Made In Korea” - tức sản xuất tại Hàn Quốc.

  >>> Tham khảo giá ngay: Dây phun áp lực Hàn Quốc Croking

Nên mua dây phun Hàn Quốc ở đâu

Nhờ sự nổi trội về chất lượng, độ bền mà các mẫu dây phun Hàn Quốc đang được thị trường đón nhận rất nồng nhiệt. Vì vậy, hiện có không ít đơn vị đã phân phối các dòng dây giả về cả thương hiệu và tên gọi nhằm trục lợi bất chính.

Đơn cữ như với dây Cro-King, rất dễ dàng tìm thấy các loại dây có in logo hình cá sấu. Tuy nhiên về xuất xứ và chất lượng thì khó có thể đảm bảo là hàng được sản xuất tại Hàn Quốc.

mua dây phun áp lực hàn quốc ở đâu

Do đó để chọn mua đúng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, người tiêu dùng nên chọn các cửa hàng uy tín, các đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng.

Nếu có nhu cầu về dây xịt áp lực Hàn Quốc, anh/chị có thể liên hệ Công ty TNHH Anh Tin hoặc hệ thống đại lý chính hãng của Anh Tin.

 Do chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng dây xịt áp lực sản xuất tại Hàn Quốc về Việt Nam.

“Dây phun áp lực Hàn Quốc - Sự khác biệt từ vật liệu siêu bền”

Ngoài các thương hiệu kể trên như Topsun, Hyundai, Cro-King, Anh Tin còn phân phối các mẫu dây phun Hàn Quốc giá rẻ khác như dây Green Field, Croco, Eagleflex. 

Hiện các sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng, đại lý chính hãng của Anh Tin trên toàn quốc. Để tìm cửa hàng gần nhất, hãy nhấp vào: Hệ thống đại lý hoặc gọi đến 𝟎𝟕𝟎𝟕 𝟏𝟒𝟖 𝟏𝟒𝟖 - 𝟎𝟗𝟎𝟗 𝟕𝟖𝟗 𝟏𝟑𝟎 để được hướng dẫn!