Giỏ hàng của bạn

3 ưu điểm của máy phun hạt Kasei 3WF - 3SE mới

Máy sạ lúa hay máy phun hạt Kasei 3WF-3NE là dòng máy rất được ưa chuộng trên thị trường bởi độ bền cực cao cùng chất lượng ấn tượng. Để tiếp nối thành công đó, Kasei đã cho ra mắt phiên bản cập nhật của dòng máy này với tên mã sản phẩm là Kasei 3WF-3SE. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này thông qua nội dung sau nhé.

Điểm mới của máy phun hạt Kasei 3WF-3SE

Nhìn chung về màu sắc và cấu tạo, máy phun hạt Kasei 3WF-3SE không có quá nhiều điểm đổi mới khi so với thế hệ máy sạ lúa 3WF-3NE trước đó.

Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất của Kasei 3WF-3NE đến từ thiết kế mới của thùng chứa. Tuy cùng dung tích 26 lít nhưng ở mẫu cũ, thùng chứa được làm cao hơn và có thiết kế bo tròn ở các góc hơn.

máy phun hạt kasei 3wwf-3se mới

Thùng chứa mới được chế tạo thấp nhưng rộng về bề ngang. Đặc biệt, các góc cạnh được làm vuông và thẳng tạo độ dốc thuận tiện cho phân bón hoặc lúa giống… rơi xuống dễ dàng hơn.

Việc hạ thấp trọng tâm của bình chứa giúp thoải mái hơn khi đeo trên vai và di chuyển trong thời gian dài.

Ngoài ra, do thay đổi thiết kế của bình chứa nên máy sạ lúa 3 trong 1 mới của Kasei cũng sẽ có thay đổi nhỏ một số vị trí dán của các loại tem như: tem chống hàng giả, tem cảnh báo, hướng dẫn nhanh…

    >>> Tham khảo ngay: VÌ SAO MÁY PHUN HẠT CÓ “BIỆT DANH” LÀ MÁY SẠ LÚA 3 TRONG 1

3 ưu điểm của máy phun hạt Kasei 3WF-3SE

1 - Máy phun hạt Kasei chỉ sử dụng nhựa nguyên sinh

Nếu chỉ nhìn qua hình ảnh, chắc chắn người tiêu dùng sẽ khó cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng nhựa của máy Kasei chính hãng và các dòng máy phun hạt giá rẻ, máy phun hạt nhật bãi khác trên thị trường.

máy phun hạt kasei 3wwf-3se mới

Tất cả các chi tiết nhựa như thùng chứa, lồng quạt, ống phun, vỏ động cơ…. của máy sạ lúa Kasei đều được cam kết chế tạo từ nhựa nguyên sinh chất lượng cao.

Nhờ đó cho khả năng chống va đập và ăn mòn cực tốt. Quý khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp cửa hàng, đại lý chính hãng để cảm nhận.

2 - Inox 304 tạo nên sự khác biệt cho máy sạ lúa Kasei

Là loại máy nông nghiệp phải hoạt động trong điều kiện môi trường ẩm ướt với các hóa chất có tính ăn mòn nên Kasei đã sử dụng inox 304 để chế  tạo nhiều chi tiết quan trọng.

máy phun hạt kasei 3wwf-3se mới

Có thể kể đến đầu tiên là bộ nẹp cổ bằng inox 304 - đây vốn là chi tiết giúp máy sạ lúa Kasei vượt trội hơn hẳn khi so với các dòng máy phun hạt giá rẻ khác trên thị trường.

máy phun hạt kasei 3wwf-3se mới

Ngoài ra các bộ phận khác như lò xo giảm rung, bộ chỉnh ga, ốc vít các vị trí…. cũng được chế tạo từ inox 304 để tăng độ bền cho máy cả khi sử dụng qua nhiều năm.

   >>> Xem ngay: Chi tiết thông số kỹ thuật máy phun hạt Kasei 3WF-3SE

3 - Máy phun phân Kasei mạnh mẽ và tiết kiệm nhờ trang bị chính hãng

Máy phun phân Kasei được trang bị động cơ 2 thì 1E40FP-3Z chính hãng có công suất 3HP - 41.5cc. Cho khả năng phun hạt tối đa lên đến 3 kg/phút hoặc phun nước đạt 2.8 lít/phút cùng phạm vi phun tận 11 mét. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức làm việc.

máy phun hạt kasei 3wwf-3se mới

Đặc biệt, bộ bình xăng con và bộ IC đánh lửa được sản xuất tại Nhật Bản giúp máy phun phân 3 trong 1 Kasei hoạt động ổn định và siêu tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, bộ khởi động trợ lực giúp khởi động máy nhẹ nhàng và dễ dàng hơn ngay cả khi không sử dụng trong thời gian dài.

Cấu tạo và bộ phụ kiện của máy phun hạt Kasei 3WF-3SE

Về cấu tạo, Kasei 3WF-3SE gần như tương đồng với mẫu máy phun hạt Kasei 3WF-3NE. Cụ thể gồm:

máy phun hạt kasei 3wwf-3se mới

Thùng chứa

Chứa nước, lúa, hạt giống, vôi bột, phân bón…. có dung tích 26 lít.

Bình nhiên liệu

Chứa nhiên liệu xăng pha nhớt theo tỷ lệ 30:1

Nẹp cổ inox 304

Kết nối thùng chứa với lồng quạt

Lồng quạt

Tạo luồng gió để thổi hạt giống, nước bay ra khỏi thùng chứa.

Động cơ 2 thì

Cung cấp lực kéo cho lồng quạt hoạt động

Khung máy

Có các vị trí để lắp động cơ, lồng quạt, quai đeo, đệm lưng.

Bộ tay ga

Điều chỉnh mức công suất của động cơ và lượng hạt được phun ra

Bộ ống phun

Điều hướng để phun hạt hoặc nước.

máy phun hạt kasei 3wwf-3se mới

Bộ phụ kiện đi kèm máy sẽ bao gồm bộ phụ kiện dùng chung và bộ dùng cho chức năng phun nước. Bao gồm:

Phụ kiện chung

Phun nước

3 ống nối + 1 ống dạng lò xo

1 tua vít đính kèm đầu tháo bugi

1 cờ lê

1 bình pha xăng

1 Kẹp dây

1 bộ quai đeo

1 dây nối đất

3 ống dẻo trong

1 Đầu phun nước

1 Van nước 

4 chốt cố định ống phun nước

1 Đế bình phun nước

1 ống dẻo đen

Đặc biệt, ở chức năng phun nước thì máy có thể sử dụng như một máy thổi lá. Cũng nhờ có thêm chức năng này nên máy được gọi là máy phun hạt đa năng 3 trong 1.

Tham khảo hướng dẫn chuyển đổi chức năng từ phun dạng hạt sang phun dạng nước thông qua video dưới đây!

 

Như vậy, máy phun hạt Kasei 3WF-3SE vẫn là một trong những mẫu máy sạ lúa 3 trong 1 có chất lượng và độ bền đáng để sử dụng nhất bên cạnh các tên tuổi lớn khác như của Hyundai, Stihl, Honda…

Hiện sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng, đại lý chính hãng của Anh Tin trên toàn quốc. Để tìm cửa hàng gần nhất, hãy nhấp vào: Hệ thống đại lý hoặc gọi đến 𝟎𝟕𝟎𝟕 𝟏𝟒𝟖 𝟏𝟒𝟖 - 𝟎𝟗𝟎𝟗 𝟕𝟖𝟗 𝟏𝟑𝟎 để được hướng dẫn!